Tổng đài viettel là số điện thoại nào bạn đã biết chưa

Tổng đài viettel là số điện thoại nào không phải khách hàng nào cũng biết, bởi có quá nhiều nguồn khác nhau mà bạn lại không biết mình nên chọn những thông tin nào.

Tổng đài Viettel và các Hotline chăm sóc khách hàng.
Tổng đài Viettel và các Hotline chăm sóc khách hàng.
TT           Đầu số Nội dung hỗ trợ tư vấn và giải đáp              Mức phí
I HỖ TRỢ CHUNG
1 1900.8198 – Tổng đài hỗ trợ đa dịch vụ.  – Nhánh 1: Tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng về các dịch vụ Di động, Dcom, Homephone.– Nhánh 2: Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về dịch vụ ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình.  – Gọi nội mạng: 100 VNĐ /phút.– Gọi từ các thuê bao ngoại mạng: 1.000 VNĐ/phút.
2 1800.8198 – Tổng đài thông tin và báo hỏng dịch vụ. – Nhánh 1 (IVR): Trả lời tự động tất cả các thông tin về sản phẩm/dịch vụ của Viettel. Các thuê bao nội và ngoại mạng đều được miễn phí.
– Nhánh 2: Báo hỏng dịch vụ Di động, Dcom, Homephone.
– Nhánh 3: Báo hỏng dịch vụ ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình (Gồm dịch vụ NextTV và truyền hình cáp).
3 – Đường dây nóng.0989.198.198 (miền Bắc)
0983.198.198 (miền Nam)
– Thông tin về tất cả các dịch vụ của Viettel; thông tin bảo hành các thiết bị điện thoại do Viettel cung cấp. – Cước phí được tính như cuộc gọi thông thường.
4 1789 – Tổng đài hỗ trợ về đại lý, điểm bán của Viettel.
II HỖ TRỢ DỊCH VỤ DÀNH CHO CÁC KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP
1 1900.8098– Tổng đài chăm sóc Khách hàng Doanh nghiệp  – Nhánh 1: Tư vấn, giải đáp các thông tin về những dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp như: Kênh trắng, Metrowan, OfficeWan, Internet Leasedline, Trung kế, Miễn cước người gọi 1800.– Nhánh 2: Thông tin dịch vụ giải pháp, phần mềm, tích hợp hệ thống viễn thông và công nghệ thông tin cho doanh nghiệp do Viettel cung cấp như: Vtax, Viettel – CA, V-Tracking, SMAS, ShopOne,… – Gọi nội mạng Viettel với mức phí: 100 VNĐ/phút.– Thuê bao ngoại mạng sẽ được tính: 1.000 VNĐ/phút.
III HỖ TRỢ DỊCH VỤ CHUYÊN BIỆT
1 1900.8099– Tổng đài dịch vụ Thương mại Điện tử. – Thông tin về dịch vụ Thương mại Điện tử như: dịch vụ BankPlus, cổng thanh toán trực tuyến của Viettel.C15 – Gọi nội mạng Viettel với mức phí: 200 VNĐ/phút
– Hỗ trợ khách hàng đăng ký dịch vụ BankPlus ngay tại nhà. – Gọi từ các thuê bao ngoài mạng với mức phí: 1.000 VNĐ/phút.
2 1222– Tổng đài DV Quà tặng âm nhạc. – Thông tin về dịch vụ quà tặng âm nhạc. – Tổng đài chưa hỗ trợ cho các thuê bao ngoại mạng.
3 19008062– Tổng đài nông nghiệp – Thông tin giải đáp về nông sản, cây trồng, vật nuôi; tư vấn về kỹ thuật nuôi trồng; thông tin thời tiết; thông tin cảnh báo dịch bệnh. -Gọi nội mạng Viettel với mức phí: 500 VNĐ/phút.
– Gọi từ thuê bao ngoại mạng sẽ được tính phí: 1.000 VNĐ/phút.
IV MUA HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI
1  04/08.62.555.888 

Xem thêm: Kho số đẹp

– Hỗ trợ  khách hàng thủ tục hòa mạng tại nhà các dịch vụ sau: dịch vụ truyền hình (NextTV), dịch vụ internet (ADSL, FTTH, D-com 3G, Leasedline), dịch vụ điện thoại cố định (PSTN, HomePhone), dịch vụ BankPlus, dịch vụ di động trả sau, Sumosim, dịch vụ dành cho doanh nghiệp (Trung kế, Office- Wan, Kênh trắng, Dịch vụ 1800xxxx). – Miễn phí cho các thuê bao nội mạng Viettel
– Hỗ trợ khách hàng các thủ tục phát sinh khi đang sử dụng dịch vụ của Viettel như  chuyển chủ quyền, thay đổi thông tin, chuyển dịch địa điểm, nâng cấp đường truyền. (Áp dụng với các dịch vụ Leasedline, Trung kế, Office- Wan, Kênh trắng, Dịch vụ 1800xxxx cho doanh nghiệp). – Miễn phí cho các thuê bao nội mạng Viettel
V TỔNG ĐÀI BẢO HỘ CÔNG DÂN
1 +84 981 84 84 84 + Danh bạ các cơ quan đại diện của Việt Nam
+ Các vấn đề liên quan đến du học sinh Việt Nam ở nước ngoài
+ Kết hôn với người nước ngoài
+ Khác (Mất tích, bị cưỡng chế, bị bạo hành,…)
+ Mất giấy tờ tùy thân
+ Hướng dẫn thủ tục đi lại
+ Vấn đề về ngư dân, biển đảo
+ Vấn đề xuất khẩu lao động (bị xâm hại, bị bóc lột sức lao động,…)
+ Vi phạm pháp luật (bắt giữ, phạt tù, vượt biên…)
+ Các rủi ro, tai nạn khác,…
+ Đối với các thuê  bao trong nước: Cước phí được tính theo giá cước chiều gọi đến thuê bao di động của Viettel.
+ Đối với các thuê bao ở nước ngoài:Cước phí được tính theo quy định của các nhà mạng, khi Quý khách sử dụng dịch vụ CVQT của Viettel hoặc sử dụng thuê bao của nhà mạng nước sở tại.
VI CÁC HÌNH THỨC HỖ TRỢ KHÁC
1 cskh@viettel.com.vn – Tư vấn, hỗ trợ khách hàng qua thư điện tử.
2 9198 – Tiếp nhận phản ánh tin nhắn rác. – Miễn phí hoàn toàn.

Khi quý khách cần thông tin tư vấn hoặc giải đáp thắc mắc về các gói 3g Viettel hoặc các tiện ích…, hãy nhấc điện thoại và gọi đến số của tổng đài Viettel, quý khách sẽ nhận được sự giúp đỡ tận tình của các tư vấn viên.

Hi vọng bài viết này của viettelnet.com.vn sẽ hữu ích cho quý khách trong những trường hợp cần hỗ trợ từ tổng đài Viettel. Chúc quý khách một ngày tốt lành.

Check Also

Bạn đang kinh doanh ế ẩm – Hãy xem lại số điện thoại hotline

Bạn đang kinh doanh ế ẩm vậy phải làm gì khi đứng trước tình hình …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *